Ecoop được hình thành bởi:
- Tập Đoàn kinh tế Apec Global
- Hôi Liên Hiệp Thương Mại Apec Viên Nguyên Cứu Y Học Phương Đông Đối Tác Chiến Lươc
- Quỹ Đầu Tư - Ngân Hàng - Báo chí - Hiệp Hội -Tập Đoàn - DN trong và ngoài nước.
Mục đích Ecoop:
Xây dựng chuỗi cung ứng kết hợp công nghệ - thương mại hóa - tài chính tạo ra kinh tế tuần hoàn giúp các doanh nghiệp phát bền vững – Xây dựng hệ thống bán lẻ kết hợp Thương mại điện tử ON - OFF - ON cung ứng cho người tiêu dùng hàng chất lượng- rõ nguồn gốc - giá bình ổn.
Mô hình hoạt đông bao gồm Ecoop:
Trung Tâm TMĐT - Hệ Thống Bán lẻ - XTTM hóa toàn cầu - Quảng bá - Marketing Affilier - Đòn Bẩy Tài Chính (Giúp các DN tiếp cân nguồn vốn và phát hành cổ phiếu ... )
Giá trị cốt lõi Ecoop:
Uy tín - Chất lượng - Hiệu Quà - Chuyên Nghiệp
Triết lý kinh doanh:
Lợi ích của cá nhân chỉ là nhất thời - thành công vững mạnh phải có tập thể đoàn kết thương yêu và thấu hiểu - cho là nhận sẽ giúp chúng ta có được tất cả - hãy làm viêc bằng cả trái tim - tất cả sự đóng góp của mỗi thành viên bằng trí tuệ- công sức - tài nguyên - tài sản đều được quy đổi thành giá tri cổ phiếu - cổ phần để được hưởng những thành quả mãi mãi mà do mình đóng góp.
SỰ KHÁC BIỆT | MỞ RỘNG HỆ THỐNG BÁN LẺ | PHÁT TRIỂN | TRUYỂN THÔNG QUẢNG CÁO |
---|---|---|---|
Ecoop không chỉ là TMĐT mà là kết hợp 3in1 :TMĐT - hệ thống bán lẻ - Thương mại hóa toàn cầu. | Ra các tỉnh lân cân và các thành phố lớn - phát hành trái phiếu - cổ phiếu và cổ phần hóa CTY @ giai đoan 2025- 2026 | Tăng tốc chiếm 20 % thị phần TMĐT và mở rông hệ thống bán lẻ toàn quốc - đăng ký lên sàn chứng khoán IPO | Ecoop tổ chức đôi ngũ marketing - bán hàng giúp tiêu thu hàng hóa theo yêu cầu DN (Cam kết hiệu quả theo KPI ) |
Liên kết - kết nối:
Ecoop cùng với Hội Liên Hiệp Thương Mại Apec quảng bá - xúc tiến thương mại toàn cầu để đưa hàng Việt Nam ra các nước.
Ecoop xây dựng hệ thống bán lẻ thông qua sự hợp tác với các hộ kinh doanh cá thể giúp tăng thu nhập mà không cần bỏ vốn - không rủi ro.
Sự vượt trội về giá trị thương hiệu
- Đối Tác Doanh Nghiệp: Bồi hoàn ngay đúng cam kết hợp đồng khi không đạt về hiệu suất - hiệu quả theo KPI.
- Khách Hàng: Bồi thường ngay 200% hàng không đúng chất lượng theo cam kết - CBNV - Thành viên sẽ được chia sẽ lợi nhuận - thành quả và cam kết mãi mãi.