Chính sách vận chuyển và giao nhận
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
1. Các phương thức giao hàng
Website: Ecoop.vn sử dụng 02 phương thức giao hàng:
- Khách hàng mua trực tiếp trên sàn thương mại điện thử Ecoop.vn và thỏa thuận giao hàng.
Hình thức giao hàng này được hiểu là theo thỏa thuận của khách hàng và sàn thương mại điện tử Ecoop.vn khi khách hàng mua sản phẩm trực tiếp trên sàn thương mại điện tử Ecoop.vn. Trong trường hợp cụ thể như sau, khi khách hàng trực tiếp mua sản phẩm trên sàn thương mại điện tử với khối lượng hàng hóa lớn (≥ 1 tấn), khách hàng muốn thỏa thuận việc giao hàng và phí giao hàng với sàn thương mại điện tử Ecoop.vn. Khách hàng chủ động liên hệ với sàn thương mại điện tử Ecoop.vn qua hotline 19003165 – 028 3535 9593 để thỏa thuận nội dung giao hàng hóa, địa chỉ giao hàng và chi phí giao hàng hóa. Sàn thương mại điện tử Ecoop.vn sẽ cùng thỏa thuận, thống nhất các nội dung trên với khách hàng, xem xét các nội dung yêu cầu của khách hàng và giao hàng theo đúng thỏa thuận.
- Giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp.
Hình thức giao hàng này được hiểu là giao hàng theo địa chỉ khách hàng cung cấp trên thông tin mua hàng mà khách hàng cung cấp cho sàn thương mại điện tử Ecoop.vn.
2. Thời gian ước tính cho việc giao hàng
Ecoop.vn sẽ vận chuyển đơn hàng trong thời gian thỏa thuận sau khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng, thống nhất phương thức thanh toán, vận chuyển và thông tin đơn hàng đã được xác nhận thành công (trừ các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết).
Với khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
– Ecoop.vn sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 24h kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại hoặc email với quý khách.
– Nếu có vấn đề xảy ra Ecoop.vn sẽ chủ động liên hệ trao đổi với Quý khách.
Với khách hàng tại các tỉnh thành khác
– Ecoop.vn sẽ tiến hành giao hàng cho đơn vị vận chuyển trong vòng 24h kể từ khi nhân viên bán hàng xác nhận qua điện thoại hoặc email với quý khách.
– Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong khoảng 2-4 ngày làm việc tùy thuộc vào vị trí địa lý:
+ Miền Bắc: Khoảng 3-4 ngày làm việc.
+ Miền Trung: Khoảng 2-3 ngày làm việc.
+ Miền Nam: Khoảng 1-2 ngày làm việc.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của bạn:
1. Kiểm tra Lịch sử đơn hàng trên trang chủ Website: Ecoop.vn
2. Hoặc xin vui lòng gọi hotline 19003165 và cung cấp MÃ ĐƠN HÀNG trên thông tin đơn hàng bạn đã đặt mua.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với quý khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng quý khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
* Về phí giao hàng, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ báo mức phí cụ thể cho quý khách.
3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận giữa hai bên và sẽ được thông báo cụ thể cho quý khách hàng.
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Ecoop.vn.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
+ Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
+ Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Ecoop.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
5. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính Ecoop.vn vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì Ecoop.vn sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả và hoàn hàng” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng